Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Checkin Hà Nội

Ngày bé, loanh quanh Hà Nội vài km đã thấy xa. Nhưng lớn lên rồi lại muốn đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều mà chẳng có thời gian nữa. Vậy thì đừng băn khoăn nữa, cùng Halotravel dạo bước qua 5 địa điểm checkin gần Hà Nội. Đảm bảo bạn tha hồ chụp ảnh đẹp luôn.

Xem thêm địa điểm checkin sang xịn ở Hà Nội tại: “Nháy đến cháy máy” tại 8 PHIM TRƯỜNG SIÊU HOT ở Hà Nội

Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]

1.Tam Đảo
2. Ba Vì
3. Sapa
4. Bình Liêu
5. Mộc Châu
1.Tam Đảo
Địa điểm trong hành trình tìm kiếm địa điểm chẹckin gần Hà Nội là Tam Đảo. Tam Đảo cách Hà Nội không xa, chỉ 80km, cỡ 2 tiếng đi xe là sẽ tới nơi. Thị trấn được bao bọc bởi rừng nguyên sinh xanh màu cây lá. Khí hậu nơi đây mát lành, thiên nhiên thơ mộng. Bạn tha hồ sống ảo mà không cần lo không có background đẹp đâu.

hanoi-checkin-gan-ha-noi-01

@tuanbo2000

hanoi-checkin-gan-ha-noi-02

@linhbbi

hanoi-checkin-gan-ha-noi-03

@meomeo.xo

hanoi-check-in-gan-ha-noi-04

@phthao.pham

hanoi-check-in-gan-ha-noi-05

@flamingau_

Nhưng điều đặc biệt và thu hút nhất của Tam Đảo chính là thời tiết. Vì ở trên vùng núi cao, bao quanh là rừng nên Tam Đảo lúc nào cũng mát mẻ. Bạn có thể ghé nơi này quanh năm vì lúc nào thị trấn cũng có một dạng thời tiết như thế. Nhưng thực lòng để nói thì đi Tam Đảo thích hợp nhất là vào mùa hè. Khi ấy, Hà Nội nóng nức và chật chội. Ai cũng cần một khoảng không gian mát lành để “làm lạnh” cơ thể và tâm trí. Và đương nhiên, lúc này, Tam Đảo là lựa chọn tuyệt vời nhất.



@hoatayyy

2. Ba Vì
Đến Ba Vì, bạn có thể thoải mai checkin bởi ở Ba Vì có những địa điểm du lịch rất đẹp và nổi tiếng. Đặc biệt nhất ở khu du lịch Ba Vì là có 3 khu du lịch rộng lớn: Khu vực chân núi Ba Vì; Khu vực hồ Suối Hai Ba Vì và vùng lân cận; Khu vực nước khoáng nóng và vùng sông Tích. Và điểm nào cũng khiến bạn cháy máy chụp ảnh luôn.

hanoi_vuon-quoc-gia-ba-vi

FB: Phạm Lan Hương

hanoi-diem-check-in-gan-ha-noi-06

@hueandsuntravel

hanoi-diem-check-in-gan-ha-noi-07

@dieuudon

hanoi-diem-check-in-gan-ha-noi-08

@insha_phg_

Đến với điểm checkin gần Hà Nội này, bạn sẽ được khám phá những nét đặc sắc văn hóa của các dân tộc Mường, Dao. Và cả những trang trại, làng nghề truyền thống lâu đời như các trang trại nuôi bò sữa, dê, đà điểu, thỏ… Chính vì ở Ba Vì có những điểm du lịch rất đẹp và đặc sắc, cũng như những sự ưu ái mà thiên nhiên ban tặng. Mà Ba Vì luôn là địa điểm du lịch yêu thích của giới trẻ khắp mọi miền tổ quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phượt Mù Căng Chải

Chính điều đó đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ nhưng lại tựa như đang khiêu khích lòng gan dạ của những kẻ lữ hành. Bạn có thể liê...