Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Vườn cải gần Hà Nội

Mùa hoa cải nở rộ lại về với Hà Nội. Những khu vườn xanh ở khắp nơi vàng ruộm xinh đẹp. Chắc ai cũng biết hoa cải là một loài hoa dân dã, đậm tình quê hương luôn mang đến cho chúng ta cảm giác thanh bình. Bạn đã biết địa chỉ của những khu vườn hoa cải đẹp chưa? Không phải đắn đo đâu, Halotravel sẽ giới thiệu với các bạn top 7 địa điểm checkin vườn cải gần Hà Nội tuyệt vời nhất.

Khám phá thêm địa điểm checkin cuối tuần Hà Nội: Cập nhật ngay 9 ĐỊA ĐIỂM SỐNG ẢO CUỐI TUẦN hot nhất Hà Nội

vuon-cai-gan-ha-noi-0

@huyentrag_

Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]

1. Vườn cải Yên Viên Gia Lâm
2. Vườn cải Trâu Quỳ
3. Vườn cải Phù Đổng
4. Vườn cải bên bờ sông Đuống
5. Vườn cải ở Thạch Bàn
6. Vườn Keo
7. Vườn cả Hồng Lý
8. Lưu ý
1. Vườn cải Yên Viên Gia Lâm
Những vườn cải ở đây là vườn giống, người ta không tổ chức tham quan vì thế mà vườn lúc nào cũng đẹp. Nhưng ở đây có những người chủ rất dễ thương, các bạn chỉ cần ngoan ngoãn đi đúng lề lối và xin phép họ đàng hoàng thì sẽ được vào vườn checkin cùng hoa cải. Ở khu vực này, hoa cải nhiều mà cao lắm nên nếu không được vào trong, các bạn cứ đứng ngoài chụp cũng siêu đẹp nha.

Cách di chuyển:
Từ trung tâm Hà Nội các bạn đi thẳng theo hướng cầu Chương Dương. Sau đó, đi tiếp qua cầu Đuống đi về hướng Bắc Ninh. Đến lối rẽ bên phải vào làng Ninh Hiệp, đừng rẽ, nhìn chếch sang trái sẽ thấy lối rẽ vào làng Yên Viên. Bạn rẽ vào làng này, đi thẳng, qua chợ 1 chút sẽ thấy những cánh đồng cải vàng đẹp tuyệt vời.

Địa chỉ: Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
vuon-cai-gan-ha-noi-1

@i_ngann

vuon-cai-gan-ha-noi-2

2. Vườn cải Trâu Quỳ
Vườn cải Trâu Quỳ khá rộng và cho tham quan thoải mái. Ở đây còn trồng nhiều loại hoa và cây ăn quả khác nữa nên việc tham quan sẽ đa dạng và thú vị hơn. Tuy nhiên, vì vậy ở đây thu phí theo nhóm là 50.000 VNĐ. Hoa cải Trâu Quỳ không đều, có năm ngút ngàn, có năm không có. Nhưng rất nhiều hoa cúc các loại vì vậy yên tâm dã chiến cuối tuần nhé.

Cách di chuyển: Điểm 1, hãy đi qua cầu Chương Dương. Chạy tiếp đến cầu Chui, gặp ngã ba, rẽ tay phải đi theo đường Quốc lộ 5. Sau đó, tới thị trấn Trâu Quỳ thì rẽ phải đi tới trước cổng trường Đại học Nông nghiệp 1. Phía sau đó là vườn cải ngút ngàn. Địa điểm 2, các bạn cũng đi chuyển như trên tới ngã ba Trâu Quỳ, thay vì rẽ phải tới điểm 1, lần này rẽ trái, đi sâu khoảng 1km là tới khu vực trồng hoa của thị trấn.

Địa chỉ: Trường Đại học Nông nghiệp 1, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
vuon-cai-gan-ha-noi-3

vuon-cai-gan-ha-noi-4

@kj5382

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phượt Mù Căng Chải

Chính điều đó đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ nhưng lại tựa như đang khiêu khích lòng gan dạ của những kẻ lữ hành. Bạn có thể liê...